Truy cập nội dung luôn
Bí Quyết Có Bức Ảnh Thần Thánh Mùa Hoa Anh Đào
11/11/2018

Những bí quyết này không hề phức tạp, cũng chẳng đòi hỏi bạn chỉnh máy hay chế độ chụp nhưng lại vô cùng cần thiết trước khi lên đường ngắm hoa

Màu sắc, màu sắc và thật màu sắc 
Hãy tưởng tượng bạn mặc một chiếc đầm màu trắng trong vườn hoa anh đào, chắc chắn bạn sẽ chìm nghỉm trong bức ảnh bởi màu hoa hồng và màu trắng gần như tương đồng. Hãy bỏ những bộ trang phục màu “nhợt nhạt” hay pastel ở nhà. Do thời tiết mùa Xuân vẫn còn khá lạnh nên bạn có thể đầu tư một chiếc áo khoác thật bắt mắt cho chuyến đi cũng để mình thật nổi bật trước vườn hoa anh đào.


Chuẩn bị tinh thần… kiên nhẫn 
Chụp ảnh thôi có gì mà phải kiên nhẫn, khó hiểu quá. Sự thật vào mùa hoa anh đào, có hàng triệu du khách sẽ đổ về những quốc gia hoa anh đào như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ… và sẽ không khoa khi nói rằng mỗi mét vuông có vài chục người đứng. Để chụp được một bức ảnh không dính người chắc khó còn hơn lên trời. Bí quyết là sau khi đã quyết định góc chụp ưng ý, bạn hãy kiên nhờ chờ cho khách tản đi hoặc nhờ mọi người đứng tránh ra một chút và nhanh chóng thực hiện photoshoot. 

Khóa chụp ảnh cho người đi cùng
Nếu bạn có bạn đồng hành thì chẳng còn gì bằng, có phó nháy để nhờ vả. Vấn đề là đời thật trớ trêu, thường thì mình chụp cho người ta thật đẹp, còn người ta chụp cho mình thì chán không thèm xem. Vậy nên trước khi đi hãy dành thời gian hướng dẫn bạn đồng hành phong cách ảnh mà mình thích. Việc còn lại là diễn thôi.

Chụp 100 tấm lấy 1 tấm 
Thời đại kỹ thuật số nên cứ tha hồ mà chụp nhé, có phải chụp máy phim đâu mà tiếc phim. Hãy đứng vào chỗ yêu thích và liên tục thay đổi tư thế, hành động để người chụp liên tục. Đảm bảo bạn sẽ có ít nhất 1 tấm ảnh đẹp sau cả trăm cái.

Chọn góc chụp trước 
Nếu không yên tâm về khả năng nhìn góc chụp của bạn đồng hành hoặc ai đó bạn nhờ chụp ảnh thì hãy chọn góc chụp và chụp thử cho họ xem trước. Đề nghị người chụp đứng đúng vị trí, giơ máy đúng góc bạn đã chọn và cứ thế mà bấm máy thôi. 

Chịu khó chỉnh màu một chút
Nếu chẳng may hôm đi ngắm hoa trời không được xanh, nắng không lung linh thì ảnh chắc chắn sẽ hơi buồn một chút. Đặc biệt là ảnh chụp bằng điện thoại thì không lên được hết màu. Bạn nhớ vào biên tập chỉnh màu sắc của ảnh lên một tông, đảm bảo hình ảnh sẽ “tươi không cần tưới”. 

Tin liên quan

Tin mới nhất Tin mới nhất

CHUYEN MUC CHUA CO BAI VIET

Video Video

Hình ảnh Hình ảnh

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Bản đồ Bản đồ

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 1
  Tổng lượt truy cập: 5937